Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Thế nào là thiết kế nội thất đẹp ?

 

thiet ke noi that depThật ra không hề khó, không nhất thiết phải là một thiết kế sư hay một người chuyên nghiệp về thiết kế nội thất đẹp mới có thể thực hiện. Điểm mấu chốt ở đây để có thể thành công thực hiện được một thiết kế nội thất đẹp là 2 từ: "đơn giản".

 

 

 

 

 

 

Vì sao lại nói thế? Rất dễ hiểu, phân chia chung chung thì có 2 trường phái: nội thất tinh tế tầm cao và nội thất giản đơn bình dị. Để những người không có nhiều kiến thức về nội thất (không có nghĩa là không có tí gì) có thể tự tay thực hiện một thiết kế nội thất đẹp cho chính ngôi nhà của mình, đương nhiên ta chọn trường phái đơn giản bình dị. Một đoá hồng đơn sắc đỏ thắm giản đơn, có ai dám nói nó không đẹp?

 

thiet ke noi that dep

Trong trang trí thiết kế nội thất đẹp, khi nhắc tới cách phối màu cho không gian thêm phong cách và cá tính thường bạn hay nghĩ đến kết hợp các màu tương phản. Nhưng hãy trải nghiệm cách phối các màu bổ sung sau đây vì chúng cũng tạo ra căn phòng phong cách và cá tính không kém. Cách phối các cặp màu bổ sung như đỏ - xanh lá, vàng - tím, xanh - cam... trong trang trí nội thất tạo nên phong cách cá tính, hấp dẫn cho không gian nhà bạn.

thiet ke noi that dep

Đơn giản, mạnh mẽ và tinh tế là những gì có thể dễ dàng nhìn thấy từ những mẫu thiết kế nội thất đẹp ở các căn hộ hiện đại - một không gian sống linh hoạt, năng động phù hợp với những gia đình trẻ.

Nếu xem phong cách thiết kế nội thất đẹp cổ điển là một nàng công chúa lộng lẫy áo xiêm thì thiết kế nội thất theo gu tối giản lại là một cô gái hiện đại với jeans, pull và giày thể thao năng động (không cả những phụ kiện lấp lánh sắc màu). Giản lược mọi chi tiết rườm rà không cần thiết và chú trọng vào công năng, cũng như tính đa năng của từng căn phòng, từng món đồ nội thất chính là những đặc trưng của lối thiết kế tối giản. Điển hình như căn hộ đầy những đường thẳng vuông vức, mạnh mẽ này!

thiet ke noi that dep

Những tông màu lạnh cùng với các thiết bị nhà bếp tối tân tương phản với căn bếp ấm, thì màu trắng của những thiết bị vệ sinh lại là phông nền hoàn hảo giữa phòng tắm luôn sạch đẹp. Nơi ấm cúng nhất của ngôi nhà, dĩ nhiên là phòng ngủ. Dẫu tông màu trắng – xám có làm chủ đạo, thì một chút sắc đỏ nóng bỏng của “nội thất mềm” cũng đủ làm ấm căn phòng. Và nơi này lại càng duyên dáng hơn khi có sự hỗ trợ của những bức treo tường đặt đúng chỗ.
Mặc dù toàn bộ căn hộ đều tràn ngập uy lực từ những đường thẳng mạnh mẽ, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng vai trò của đường cong, của phái yếu bị “gạt bỏ” ở nơi này. Một chiếc bàn điệu đàng nơi phòng khách, hành lang hay sắc đỏ rực rỡ của rèm cửa cùng những chiếc gối ở phòng ngủ như một lời nhắc nhở khéo léo về sự hiện diện của một nửa còn lại của thế giới. Rất nhẹ nhàng, rất tiết chế nhưng lại rất đắt giá! Và sự tương hỗ dịu dàng này đã mang đến vẻ đẹp hài hòa cho chốn ở.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình thiết kế nội thất nhà ở và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để phù hợp với nhiều loại hình cải tạo. Công ty cổ phần tư vấn và phát triển xây dựng Việt Nam đã và đang đem lại lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng, với sự tận tụy, nhiệt tình, thân thiện và bộ phận nhân lực có năng lực, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng trong quá trình thiết kế nội thất đẹp và thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét