Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Giới thiệu công ty du học Tân Đại Dương

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Tân Đại Dương được thành lập từ tháng 1 năm 2007. Tân Đại Dương hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Du học, đào tạo ngoại ngữ, du lịch.

cong-ty-tu-van-du-hoc-tan-dai-duong

1. Du học

Với chiến lược phát triển bền vững là địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, Tân Đại Dương đã trở thành đối tác uy tín của các trường đại học, cao đẳng và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.

doi-ngu-nhan-vien-tan-dai-duong

Với kinh nghiệm và uy tín của mình Tân Đại Dương có thể gửi hồ sơ xin thư mời và hướng dẫn thủ tục xin visa cho học sinh đến học tại hàng trăm trường Đại học và Cạo đẳng danh tiếng ở hàng chục quốc gia và các vùng lãnh thổ: Anh, Mỹ , Úc, New Zealand, Singapore, Trung Quốc, Canada, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Italia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, CH Séc, Síp, Thái Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ucraina…

hoi-thao-du-hoc-tan-dai-duong

Đến với Tân Đại Dương các bạn sẽ có rất nhiều các lựa chọn khác nhau: Học THPT, dự bị đại học, Đại hoc, sau Đại học, học tiếng, học hè, vừa học vừa làm….

Với phương châm tất cả vì học sinh, sinh viên thân yêu Tân Đại Dương luôn đặt quyền lợi của các bạn lên trên hết.

Tân Đại Dương sẽ:

  • Miễn phí 100% phí dịch vụ.
  • Cung cấp cho bạn các hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học.
  • Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính).
  • Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât .
  • Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.

    Tân Đại Dương có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và các nhà tư vấn đã được cấp chứng chỉ chuyên gia tư vấn giáo dục bởi các Đại sứ quán/ lãnh sự quán và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên du học ở khắp năm châu.

    Tân Đại Dương là nhịp cầu hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền văn minh thế giới thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Thành công của các bạn là niềm vui và động lực làm việc của chúng tôi.

    2. Đào tạo ngoại ngữ

    Trung tâm tiếng Anh Tân Đại Dương là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, tập trung trên các lĩnh vực: Ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, luyện thi toeic, TOEFL, TOEFL iBT); Tiếng Anh chuyên ngành; Tiếng Anh giao tiếpTiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, New Ocean cam kết mang lại phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

    trung-tam-tieng-anh-tan-dai-duong

    Hiện trung tâm có 3 cơ sở chính:

    - Cơ sở 1: Số 37-39, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    - Cơ sở 2: Số 12A7 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    - Cơ sở 3: Số 82 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Đội ngũ giáo viên: thân thiện, có trình độ chuyên môn cao do trung tâm tuyển chọn từ những trường Đại học hàng đầu, được đào tạo kĩ càng trước khi lên lớp, thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.

    Giáo trình giảng dạy: được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford…giúp cho học viên cập nhật được phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả. Các lớp học được phân theo các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ của từng học viên.

    Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên tại trung tâm, chúng tôi luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

    3. Du lịch

    du-lich-tan-dai-duong

    Tân Đại Dương hoạt động và cung cấp các dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và có tính chuyên nghiệp cao, đến với New Ocean Travel, các bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những giây phút thực sự tuyệt vời trên từng nẻo đường du lịch cũng như thực sự cảm nhận được chất lượng dịch vụ tối ưu của chúng tôi.

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét